CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN
– Đối với khách hàng ở nội thành Hà Nội sau khi nhận thông báo bằng SMS và email vui lòng check mail xác nhận, sau đó chúng tôi sẽ gửi hàng và bạn sẽ thanh toán khi nhận hàng.
– Đối với khách hàng ở xa sẽ có 2 hình thức thanh toán. Sau khi nhận thông báo bằng SMS và email vui lòng check mail và thanh toán theo hướng dẫn. Sau khi thanh toán xong báo lại để chúng tôi gửi hàng cho bạn qua dịch vụ chuyển phát nhanh www.viettelpost.com.vn (Vui lòng không thanh toán trước khi nhận được thông báo)
1. Thanh toán trả trước:
Khách hàng chuyển khoản hoặc gửi tiền qua bưu điện thì tổng số tiền bạn cần thanh toán là: Tiền hàng + phí chuyển phát nhanh (phí phụ thuộc khối lượng gói hàng gửi đi, sau đi đặt hàng chúng tôi sẽ dựa theo khối lượng và kích thước gói hàng để báo phí theo bảng giá bên dịch vụ chuyển phát nhanh)
2. Thanh toán trả sau khi nhận hàng:
Khách hàng sẽ mất thêm phí COD (phí dịch vụ bên vận chuyển thu tiền hộ), khi đó tổng số tiền bạn cần thanh toán là: Tiền hàng + phí chuyển phát nhanh + Phí COD (phí COD phụ thuộc vào số tiền thu hộ và địa chỉ cụ thể các tuyến (thành phố, huyện, xã), sau khi đặt hàng chúng tôi sẽ dựa theo khối lượng và kích thước gói hàng để báo phí theo bảng giá bên dịch vụ chuyển phát nhanh)
Nếu đồng ý bạn vui lòng xác nhận lại để mình có thể gửi hàng đi cho bạn.
Xin lưu ý khi thanh toán:
1. Quý khách vui lòng thông báo lại ngay sau khi chuyển tiền bằng cách trả lời email hoặc SMS.
2. Nếu chuyển tiền qua ngân hàng vui lòng ghi vào phần nội dung số điện thoại hoặc mã đơn hàng và thông báo cụ thể số tiền và ngân hàng đã chuyển.
3. Nếu chuyển tiền qua bưu điện vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin người gửi: Họ tên? Địa chỉ? Số tiền chuyển?
4. Nên dùng đúng số điện thoại hoặc email đã đặt hàng để thông báo. Không dùng số điện thoại hoặc email khác.
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
Xin cảm ơn quý khách hàng đã tín nhiệm chúng tôi trong thời gian qua!
Rất mong sự hỗ trợ, đóng góp ý kiến để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn!!!
Thắc mắc khiếu nại của khách hàng:
Những khiếu nại của quý khách sẽ được giải quyết nhanh chóng, hợp tình, hợp lý trên tình thần hợp tác của các bên liên quan, đảm bảo tính công bằng và quyền lợi của khách hàng.
Với mục đích nâng cao uy tín và chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn SIEUNHANVIETNAM.VN xin tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi và góp ý của khách hàng. Vì vậy quý khách có bất cứ điều gì chưa hài lòng về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ bộ phận cung cấp trực tiếp. Đường dây nóng: 0988623796 hoặc phản ánh trên website:www.sieunhanvietnam.vn. Trong trường hơp không thể giải quyết nội bộ. Chúng tôi sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.!